Betsson ใช้แอมพลิฟายเออร์ AI ของ Anthem ในอนาคตเพื่อปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

Betsson ใช้แอมพลิฟายเออร์ AI ของ Anthem ในอนาคตเพื่อปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

เพลงในอนาคตผู้เชี่ยวชาญใน AI และวิทยาศาสตร์ข้อมูล

 

 

เพลงในอนาคตผู้เชี่ยวชาญใน AI และวิทยาศาสตร์ข้อมูล Anthem ได้เขียนข้อตกลงเพื่อสนับสนุน เบตสสัน กรุ๊ป ด้วยประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัยภายใต้ข้อตกลงนี้ ผู้ให้บริการชั้นนำจะประยุกต์ Future Anthem เครื่องขยายเสียง AI ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้เล่นมีประสบการณ์ส่วนตัวและจีรังยั่งยืนมากขึ้น

การผสานรวมของ Amplifier AI เข้ากับแบรนด์ของ Betsson Group จะช่วยทำให้มั่นใจได้ว่าการปรับแก้แบบ 1 ต่อ 1 ช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจเพิ่มผลกำไรและการดูแลและรักษาผู้เล่นยิ่งกว่านั้นโซลูชันยังมีเครื่องมือตรวจสอบในตัวที่จะช่วย Betsson คุ้มครองการเดิมพันที่เป็นอันตราย

Betsson เป็นบริษัทที่ตั้งใจอย่างมั่นคงที่จะปกป้องผู้เล่นจากอันตรายจากการพนันทำให้เป็นบริษัทที่เลือกของผู้เล่นคนจำนวนไม่น้อยทั่วตลาดที่ปฏิบัติการสิ่งที่ทำให้บริษัทไม่เหมือนกับคู่แข่งขันเป็นแนวโน้มที่จะดำเนินการในช่วงเวลาที่สำคัญและสนองตอบทันทีในจุดสัมผัสที่สำคัญ เครื่องกระจายเสียง AI จะเสริมความสามารถของ Betsson สำหรับการแทรกแซงมากขึ้นเมื่อผู้เล่นแสดงเครื่องหมายอันยี่ห้อย เพลงเพลงในอนาคตจะช่วยให้ Betsson เสริมสร้างมาตรการป้องกันการเดิมพัน

ผู้จัดตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Future Anthemลีห์ นิสซิม, แสดงความนึกเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงโดยกล่าวว่าทีมของเขาสนุกกับการทำงานกับลูกค้าและทีมที่รุ่งโรจน์อย่างมาก ดังเช่น Betsson Groupเขาชื่นชอบ บริษัท หลังที่มีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับการปรับปรุงเพื่อปรับปรุงแก้ไขประสบการณ์ของผู้เล่น

พวกเรามีความยินดีที่ผลิตภัณฑ์ปรับปรุงที่ครอบคลุมทุกอย่างของเราคือ Amplifier AI กำลังกลายเป็นสาระสำคัญของการเดินทาง Betsson ของพวกเขา

 

ลีห์ นิสซิม ซีอีโอของ Future Anthem

 

ผู้แทนของ Betsson Group ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข้อตกลงดังกล่าว จาน ชิรคอปหัวหน้าแผนการเกมของกลุ่ม กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ “เริ่มการเดินทางที่เปลี่ยนแปลง” กับ Future Anthemจากข้อมูลของ Chircop ข้อตกลงดังกล่าวจะช่วยทำให้ทีมของเขาให้ “ประสบการณ์การเล่นเกมสูงสุด” แก่ผู้เล่น

ด้วยการใช้ประโยชน์จากพลังของ AI เรามั่นใจว่าผู้เล่นของพวกเราจะเพลิดเพลินเจริญใจไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดึงดูดและยืนยงมากขึ้นเมื่อเราแปรไปใช้ประสบการณ์ส่วนบุคคล Jan Chircop หัวหน้าโครงการเกม Betsson Group

ในที่สุด เอ็ดวาร์ดส์ จาคุโบฟส์หัวหน้าฝ่ายการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบของกลุ่ม กล่าวอย่างละเอียดว่า iGaming มีลัษณะทิศทางที่จะก่อให้เกิดความเสี่ยงสูงกว่าเมื่อเทียบกับแนวดิ่งอื่นด้วยเหตุผลดังกล่าว Betsson Group ก็เลยทุ่มเทอย่างมั่นคงเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ออนไลน์ของตนมีมาตรการป้องกันที่ต้องเพื่อปกป้องผู้เล่นจากอันตราย

เครื่องมือการให้แต้มความเสี่ยงแบบกำหนดเองแบบเรียลไทม์ของ Future Anthemจะดำเนินงานพร้อมกันไปกับแบบจำลองวิธีการทำนายภายในของเราเองเพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นของพวกเราได้รับการปกป้องในระดับสูงที่สุด Eduards Jakubovs หัวหน้าฝ่ายการเล่นเกมที่รับผิดชอบ Betsson Group ในข่าวสารอื่นๆBetsson พึ่งจะเผยแพร่รายงานไตรมาสที่ 3